Tin tức

Tin tức

Ngày đăng: 17/04/2023
Ngày nay, mật độ dân số tăng cao, dân cư tập trung nhiều ở các thành phố lớn, diện tích đất xây dựng ngày càng thu hẹp. Tại thành Phố Hồ Chí Minh, an cư lạc nghiệp cũng trở thành vấn đề nan giải. Để giải quyết tình trạng này, thiết kế nhà diện tích nhỏ trở thành xu hướng, rất nhiều người đang tìm loại hình nhà này.
Ngày đăng: 17/04/2023
Lựa chọn các mẫu thiết kế cho ngôi nhà mơ ước của mình thật đau đầu. Nhưng không sao, hôm nay Phan Home sẽ mách cho bạn những mẫu thiết kế nhà ống độc đáo cho các bạn lựa chọn
Ngày đăng: 17/04/2023
Hiện tại, có rất nhiều khách hàng thắc mắc chi phí để thi công nhà phố ở thời điểm hiện tại. Bài viết này của Phan Home sẽ tổng hợp và giải đáp thắc mắc này cho bạn.
Ngày đăng: 17/04/2023
Công ty thiết kế xây dựng Phan Home. Lựa chọn hàng đầu của khách hàng với tổ ấm của mình. Phan Home cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.
Ngày đăng: 17/04/2023
Phan Home cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói cho khách hàng. Với quy tắc, chất lượng là hàng đầu. Quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn Phan Home
Ngày đăng: 17/04/2023
Phan Home là công ty thiết kế xây dựng, dựa trên nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn xác định được khách hàng cần gì và muốn gì. Từ đó luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Ngày đăng: 17/04/2023
Xây nhà không phải là chuyện dễ dàng bởi gia chủ phải bỏ ra rất nhiều chi phí và thời gian. Chính vì vậy việc khảo sát giá thi công nhà ở cùng việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín là rất quan trọng. Cùng Phan Home tìm hiểu giá cả thi công nhà ở trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.
Ngày đăng: 17/04/2023
Với kinh tế khá giả, nhiều người có xu hướng mong muốn được ở trong những căn biệt thự hiện đại tiện nghi hơn. Thay vì ở trong những ngôi nhà chỉ đủ để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Do đó, giá thi công biệt thự đang rất được quan tâm. Cùng Phan Home khảo sát giá thi công biệt thự trên thị trường trong bài viết dưới đây.
1
icon_zalod
images