Tin tức

Tin tức

Ngày đăng: 09/03/2023
Một màu sơn nhà đẹp không chỉ là một màu sơn bảo vệ được bề ngoài ngôi nhà khỏi mưa, nắng và gió. Mà nó còn thể hiện tính cách, cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn màu sơn phù hợp cho ngôi nhà của mình.
Ngày đăng: 09/03/2023
Xây dựng nhà trọn gói luôn là dịch vụ đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người dân hiện nay. Không chỉ đảm bảo về thời gian thi công, mà dịch vụ này còn cung cấp cho gia chủ rất nhiều lợi ích khác. Nhưng đội ngũ nào đủ uy tín? Hãy cùng Phan Home tìm hiểu về đơn vị uy tín của chúng tôi.
Ngày đăng: 09/03/2023
Thiết kế phòng khách hợp phong thủy luôn là vấn đề của nhiều gia chủ. Ngoài lựa chọn vị trí căn phòng, gia chủ còn phải lưu ý đến nhiều nguyên tắc phong thủy khác. Vậy tại sao cần phải lưu ý chúng? Có bao nhiêu nguyên tắc về phong thủy phòng khách?
Ngày đăng: 09/03/2023
Thế nào là xây nhà mái Thái? Vì sao mái Thái được mọi người ưa chuộng? Đọc bài viết để mọi thắc mắc được giải đáp.
Ngày đăng: 23/02/2023
Ngôi nhà không đơn giản là nơi để trở về sau một ngày làm việc dài. Đó còn là nơi mà mỗi người đều tận hưởng khoảng thời gian thư giãn của bản thân. Ngôi nhà còn là nơi hình thành nên mọi ước mơ và hoài bão của nhiều người. Chính vì thế, kiểm tra và sửa chữa nhà cửa hằng năm là một điều rất quan trọng cần phải làm.
Ngày đăng: 23/02/2023
Vì sao nhà vệ sinh cũng cần phải hiện đại? Lợi ích từ việc trang hoàng nhà vệ sinh hiện đại. Tìm đọc bài viết để giải đáp được mọi thắc mắc
Ngày đăng: 23/02/2023
Phong cách đồng quê (Cottage Style) là một phong cách được nhiều người Việt Nam yêu thích. Đặc biệt là khi lựa chọn thiết kế cho phòng khách của mình. Vì thông thường đây là nơi thể hiện cá tính của gia chủ mỗi khi khách đến chơi nhà.
Ngày đăng: 23/02/2023
Xây nhà chưa bao giờ là dễ, đặc biệt là với lối sống bận rộn của con người ngày nay. Không dự trù được kinh phí, không biết bắt đầu từ đâu,... là những vấn đề phổ biến nhất mà gia chủ hay gặp phải. Chính vì thế mà thi công nhà trọn gói luôn là giải pháp được mọi người yêu thích.
1
icon_zalod
images